GIỚI THIỆU
Công ty Du Học Nhật Bản Javi được thành lập bởi các sáng lập viên – những chuyên gia tư vấn du học, đã từng học tập nghiên cứu và làm việc tại Nhật Bản, am hiểu đời sống xã hội và môi trường giáo dục Nhật Bản. Trong quá trình hoạt động, chúng tôi luôn xây dựng và phát triển đội ngũ chuyên viên tư vấn với tác phong làm việc chuyên nghiệp, kỹ năng chuyên môn cao, đáp ứng tốt nhất những yêu câu và mong muốn của khách hàng, đồng thời luôn tuân thủ các chuẩn mực và đạo đức nghề nghiệp. Javi đã từng tư vấn và giúp đỡ cho rất nhiều bạn Sinh Viên đã và đang học tập và làm việc tại Nhật Bản
Video Clips
Video
KHAI GIẢNG CÁC LỚP TIẾNG NHẬT N5
Hội thảo DU HỌC NHẬT BẢN của Công ty JAVI
Công ty Du Học Nhật Bản Javi
Tokyo, thủ đô của Nhật Bản
Núi Phú Sĩ - Vẻ đẹp hùng vĩ của xứ Phù Tang
Công ty tư vấn du học Javi
Thám hiểm đảo chết chóc tại Nhật bản
Thiết kế Website TP Vinh Nghệ An Hà Tĩnh
Liên kết Quảng cáo
TIN TỨC - TIN TỨC VỀ NHẬT BẢN Bản in
 
Du học Nhật Bản vừa học vừa làm là gì?
Tin đăng ngày: 20/7/2017 - Xem: 3539
 

Du học Nhật Bản vừa học vừa làm là gì?

Chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm là một hình thức đi để học tập. Chi phí bỏ ra cho du học tại Nhật khoảng từ 119 triệu đồng cho đến 250 triệu tùy theo trường học và khu vực

Điều kiện du học Nhật Bản

Học sinh có thể lựa chọn khóa học phù hợp với tiêu chí và khả năng của mình từ một đến hai năm (học ngôn ngữ, học nghề, học đại học...). Cùng với việc học, học viên được trường đảm bảo giới thiệu việc làm, được phép làm 28 giờ trong tuần với mức lương tốt thiểu 800 – 1.200 Yên một giờ (tương đương khoảng 22 triệu đồng/ tháng). 

Du học Nhật Bản vừa học vừa làm

Du học Nhật Bản vừa học vừa làm- hướng đi mới được nhiều bạn trẻ Việt Nam lựa chọn

Ngoài ra, trường bảo lãnh công việc, những kỳ nghĩ lễ, Tết, học viên được nghỉ học, được phép làm tăng ca đến 40 giờ/ tuần thì mức thu nhập sẽ tăng lên đáng kể (gần 40 triệu đồng). Việc đi làm sẽ giúp bạn đủ để chi trả tiền ăn, ở và cả tiền học phí, thậm chí có thể tiết kiệm gửi về gia đình. Thời hạn visa của học viên có thể gia hạn ở lại Nhật làm việc sau khi tốt nghiệp hoặc có thể học cao hơn nếu có nhu cầu. Thời gian ở Nhật không bị giới hạn. Nếu đi làm tại Nhật và đóng thuế từ 5 năm trở lên, bạn sẽ có cơ hội được cấp visa vĩnh trú và được ở Nhật định cư, không bị bắt buộc trở về nước.

Nghiêm ngặt trong việc cấp visa du học Nhật Bản năm 2017



 Theo tờ báo mới nhất của Nhật Bản ra ngày 20/2/2017 du học sinh Việt Nam là đối tượng bị cơ quan nhập cư chú ý và sẽ xét khó trong thời gian tới.
 

Bắt đầu từ đầu tháng 2/2017 Cục quản lý Xuất cảnh thuộc Bộ tư pháp Nhật Bản áp dụng xét tư cách lưu trú nghiêm ngặt với 5 quốc gia như: Việt Nam, Trung Quốc, Mianma, vat Srilanca và Nepan.

Cụ thể, đối với các trường tiếng Nhật có trên 10 học sinh bỏ học hay bị thôi học trong năm 2015, sẽ bị xét visa nghiêm ngặt nhằm mục đích giảm tình trạng lao động quá giờ của du học sinh và giảm bớt người cư trú bất hợp pháp. Tuy nhiên, các trường tiếng Nhật đã lên tiếng phản đối do nhiều trường hợp học sinh thôi học với nhiều lý do chính đáng như: ốm, chuyển trường,….
 



Việt Nam - đứng vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng các quốc gia bị xét Visa du học nghiêm ngặt do tình trạng bỏ trốn quá nhiều
 

Tính đến tháng 1/2016, chỉ có Việt Nam và Trung Quốc nằm trong top 10 quốc gia có số lượng du học sinh cư trú nhiều nhất tại Nhật Bản mà không có Mianma, Nepan và Srilanca, nên có nhiều ý kiến phản đối việc chọn ra 5 quốc gia này để xét nghiêm visa du học.

Với tình trạng hiện tại, Cục quản lý xuất cảnh đưa ra quyết định sẽ thẩm định nghiêm năng lực tài chính của người bảo lãnh, yêu cầu bắt buộc phải nộp xác nhận số dư tài khoản ngân hàng. Và yêu cầu từ kỳ nhập học tháng 7 năm 2017, sẽ phải yêu cầu copy sổ tiết kiệm và giải trình quá trình tích luỹ hình thành tài sản đối với mọi du học sinh.
 

 
Trong thời gian tới rất có thể để đi du học Nhật Bản người bảo lãnh du học sinh phải xác nhận số dư tài khoản trong ngân hàng có 


Thực tế không phải tất cả du học sinh đều có kinh tế khá giả mà gia đình có thể gửi tiền sang ăn học ở Nhật, dẫn đến tình trạng hiện tại nhiều du học sinh làm quá 28 giờ. Thông thường đây sẽ là khoản thu nhập khá tốt để nhiều du học sinh tại Nhật bản có thể hoàn trả các khoản chi phí học tập và sinh hoạt hàng ngày.
 



Cuộc sống thực tế của du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản


Phía trường tiếng Nhật lại phản bác ý kiến và cho các quốc gia đang phát triển như Việt Nam hay Mianma do hệ thống tài chính ngân hàng chưa phát triển, người dân chưa hoàn toàn có thói quen để tiền tiết kiệm cố định trong tài khoản. Nên dù cục quản lý xuất nhập cảnh yêu cầu giấy tờ bổ sung về chứng minh tài chính thí dụ như bản sao kê chi tiết các khoản thu chi tại tài khoản ngân hàng là việc rất khó khăn.

Cục quản lý xuất nhập cảnh bộ Tư pháp Nhật Bản vẫn khẳng định “Con số trên 10 học sinh thôi học không phải là phán xét cuối cùng để quyết định trường đó có thuộc trường bị xét visa nghiêm ngặt hay không, nhưng chắc chắn áp dụng chủ trương thắt chặt việc cấp visa đối với hơn 50% các trường tiếng Nhật tại Nhật Bản”

Giờ thì mọi người hiểu vấn đề của câu "người đi trước làm khổ người đi sau" rồi đó. Cứ bỏ trốn bất hợp pháp xong bảo "hoàn cảnh" là từ nay lớp người đi sau có lẽ chả còn cơ hội để mà sang đâu. Các trường tiếng Nhật thì cũng chỉ là cơ sở kinh doanh dịch vụ giáo dục, nếu nước nào mà bị sở nhập cư gây khó là họ hiển nhiên cũng phải tìm đến thị trường du học mới để tránh rủi ro như bị "rớt" hồ sơ, gây thiệt hại trong vấn đề kinh doanh. Nếu cánh cửa du học mà khép dần lại với dhs Việt Nam thì quả thật là điều đáng buồn, ai mà sang Nhật khoảng 5,6 năm về trước chắc hiểu được sự khó khăn thế nào để có thể xin được 1 cái visa du học.

Năm 2017, có nên chọn du học Nhật Bản vừa học vừa làm?

Thực trang du học Nhật Bản vừa học vừa làm
 
 

Tham gia chương trình theo diện du học là một sự trải nghiệm thú vị dù khá vất vả vì phải vừa học vừa làm tại một đất nước xa xôi. Tuy nhiên, nếu bạn có ý chí quyết tâm thì thành quả bạn thu được là không nhỏ, đó là sự đầu tư sinh lời trong dài hạn


Du học vừa học vừa làm tại Nhật Bản
Du học Nhật vừa học vừa làm: Cơ hội nhiều - Thách thức lớn

Du học Nhật Bản thực sự rất tốt nhưng chỉ tốt với những người có năng lực, ý chí nỗ lực và kỷ luật bản thân thật cao. Du học Nhật Bản, bạn có nhiều điều kiện để học ngôn ngữ, học chuyên môn, học kỹ năng. Từ đó bạn có cơ hội sống và làm việc lâu dài ở Nhật Bản với lương tháng cao, cuộc sống tiện nghi… Hoăc nếu về Việt Nam thì bạn dễ dàng xin việc tại các công ty Nhật tại Việt Nam 

Nhưng bên cạnh đó, đối với những bạn đang có ý định sang Nhật dạng này để kiếm tiền và trang trải cuộc sống thì đó là một điều không nên. Có nhiều hướng đi cho các bạn, chẳng hạn như đi Nhật dạng thực tập sinh, bạn có nhiều thời gian làm việc và làm thêm từ đó chuyên tâm vào công việc hơn. Để hiểu rõ thêm về đi Nhật theo diện thực tập sinh, vui lòng liên hệ tư vấn công ty TTC Việt Nam để biết thêm chi tiết:

 

 
Tin tức khác:
Du học Javi ký kết hợp tác với ngân hàng Sacombank chương trình hỗ trợ tài chính đi du học (12/6/2020)
CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC 1 NĂM – LÀM VIỆC 5 NĂM TẠI NHẬT BẢN (17/2/2020)
GIAO TIẾP TIẾNG NHẬT THÀNH THẠO CHỈ SAU 3 THÁNG HÀ TĨNH (7/1/2020)
Cách trả lời phỏng vấn cục xuất nhập cảnh Nhật Bản (7/1/2020)
NÊN ĐI DU HỌC HAY XUẤT KHẨU LAO ĐÔNG NHẬT BẢN NĂM 2020 (13/11/2019)
TRƯỢT VISA DU HỌC NHẬT BẢN NÊN LÀM NHƯ THẾ NÀO? (13/11/2019)
KHAI GIẢNG CÁC LỚP TIẾNG NHẬT N5 (11/11/2019)
Những khó khăn khi mới sang nhật của Du học sinh (11/11/2019)
Phương pháp học tiếng Nhật (Chắc chắn thành công) (11/11/2019)
Học Bổng Điều Dưỡng Toàn Phần - Du học Nhật Bản 2020 (11/11/2019)
Du học Nhật Bản vừa học vừa làm là gì? (20/7/2017)
Bạn sẽ làm gì khi trượt visa du học Nhật Bản? (17/7/2017)
Công chúa Nhật Bản từ bỏ địa vị để kết hôn thường dân (8/6/2017)
THÔNG BÁO TUYỂN ĐI DU HỌC NHẬT BẢN (1/6/2017)
Cần mang theo hành lý gì khi tới Nhật Bản? (30/5/2017)
Hỗ trợ trực tuyến

Hồng Thiện - 0973790119

Văn Phòng - 0393.898.088 0393.898.089

Hotline - 0932.179.986
Hôm nay: 4529  - Tất cả: 4.079.311
 
TIN TỨC NỔI BẬT
Du học Javi ký kết hợp tác với ngân hàng Sacombank chương trình hỗ trợ tài chính đi du học
GIAO TIẾP TIẾNG NHẬT THÀNH THẠO CHỈ SAU 3 THÁNG HÀ TĨNH
NÊN ĐI DU HỌC HAY XUẤT KHẨU LAO ĐÔNG NHẬT BẢN NĂM 2020
TRƯỢT VISA DU HỌC NHẬT BẢN NÊN LÀM NHƯ THẾ NÀO?
ĐỊA CHỈ HỌC TIẾNG NHẬT CẤP TỐC TẠI HÀ TĨNH UY TÍN, CHẤT LƯỢNG
CHI PHÍ ĐỂ ĐI DU HỌC NHẬT BẢN 2020
ĐỊA CHỈ HỌC TIẾNG NHẬT CẤP TỐC TẠI HÀ TĨNH UY TÍN, CHẤT LƯỢNG
KHAI GIẢNG CÁC LỚP TIẾNG NHẬT N5
Những khó khăn khi mới sang nhật của Du học sinh
Phương pháp học tiếng Nhật (Chắc chắn thành công)
QUY TRÌNH TƯ VẤN DU HỌC
Học Bổng Điều Dưỡng Toàn Phần - Du học Nhật Bản 2020
Liên kết Quảng cáo
Trang chủ | Giới thiệu | Tin tức | Du học Nhật Bản | Học Tiếng Nhật | Cẩm nang du học | KHÓA TIẾNG NHẬT N5  
CÔNG TY DU HỌC JAVI
JAVI TẠI HÀ TĨNH
Địa chỉ: Số 108 La Sơn Phu Tử - TP Hà Tĩnh
Điện thoại: (+84)2393.898.088  - (+84)2393.898.089
JAVI TẠI KỲ ANH
Địa Chỉ: TDP Liên Giang - Kỳ Long - Kỳ Anh
Điện Thoại: 0239.221.4888
JAVI TẠI GIA LAI
Số 61 Lý Thái Tổ - TP. Pleiku
Điện thoại/ Fax: 0593.720.688
JAVI TẠI ĐÀ NẴNG
Số 86 Nguyễn Sinh Sắc - Q. Liên Chiểu
Điện Thoại/ Fax: 0983.557.589

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0932.179.986