GIỚI THIỆU
Công ty Du Học Nhật Bản Javi được thành lập bởi các sáng lập viên – những chuyên gia tư vấn du học, đã từng học tập nghiên cứu và làm việc tại Nhật Bản, am hiểu đời sống xã hội và môi trường giáo dục Nhật Bản. Trong quá trình hoạt động, chúng tôi luôn xây dựng và phát triển đội ngũ chuyên viên tư vấn với tác phong làm việc chuyên nghiệp, kỹ năng chuyên môn cao, đáp ứng tốt nhất những yêu câu và mong muốn của khách hàng, đồng thời luôn tuân thủ các chuẩn mực và đạo đức nghề nghiệp. Javi đã từng tư vấn và giúp đỡ cho rất nhiều bạn Sinh Viên đã và đang học tập và làm việc tại Nhật Bản
Video Clips
Video
KHAI GIẢNG CÁC LỚP TIẾNG NHẬT N5
Hội thảo DU HỌC NHẬT BẢN của Công ty JAVI
Công ty Du Học Nhật Bản Javi
Tokyo, thủ đô của Nhật Bản
Núi Phú Sĩ - Vẻ đẹp hùng vĩ của xứ Phù Tang
Công ty tư vấn du học Javi
Thám hiểm đảo chết chóc tại Nhật bản
Thiết kế Website TP Vinh Nghệ An Hà Tĩnh
Liên kết Quảng cáo
TIN TỨC - TIN TỨC CHUNG Bản in
 
Cùng tìm hiểu những chuyên ngành hàng đầu tại Nhật
Tin đăng ngày: 8/12/2012 - Xem: 2112
 

Du học tại Nhật Bản ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự phát triển vượt bậc về mọi mặt của đất nước Phù Tang này. Dưới đây là những ngành học được nhiều du học sinh chọn lựa, bởi “đầu vào” hay “đầu ra” đều thuận lợi ở cả Việt Nam lẫn Nhật Bản.

Upload

1, Ngành Y tế – Chăm sóc người già đang “hút”

Nguồn lao động nước ngoài luôn được chào đón tại Nhật Bản, đặc biệt là ở lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe người già. Nhận thấy được thị trường tiềm năng này, không ít các bạn trẻ Việt Nam đã đăng ký theo học các chuyên khoa y, điều dưỡng. Và tất nhiên, khi học xong thì cơ hội ở lại Nhật hành nghề luôn rộng mở với các bạn cùng mức lương không hề ít ỏi chút nào đâu nhé.

Người già ở Nhật Bản thường không chịu được tiết trời lạnh lẽo mỗi khi vào đông nên vào thời điểm này, du lịch đến suối nước nóng nghỉ dưỡng tại những đất nước nhiệt đới là sự lựa chọn khả thi nhất. Việt Nam cũng nằm trong “tầm ngắm” bởi khí hậu ôn hòa, ấm áp. Trong tương lai, Nhật Bản dự định sẽ xây thêm nhiều viện dưỡng lão tại Việt Nam nhưng tại nước mình có rất ít y tá, bác sĩ có thể nói được tiếng Nhật. Nếu bạn muốn làm việc tại quê nhà thì sao có thể bỏ lỡ cơ hội này?

Do đó, đây thực sự là ngành học tiềm năng cho các bạn trẻ Việt Nam khi muốn làm việc tại Nhật, hoặc làm việc tại các bệnh viện Nhật Bản tại Việt Nam với mức thu nhập cao.

2, Điện tử , điện lạnh dành cho các chàng trai mê công nghệ

Nhật Bản là một trong những nước tiên phong đổi mới phát triển trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh. Ngành học này cũng là một thế mạnh đào tạo tại các trường ở xứ sở hoa anh đào. Bởi vậy, khi học xong bạn có thể tìm kiếm một công việc ngay tại Nhật hoặc làm việc cho những công ty Nhật tại Việt Nam.

Thị trường Việt Nam đang ngày càng hấp dẫn các doanh nghiệp điện tử Nhật Bản nhờ đội ngũ lao động có tay nghề , chi phí nhân công rẻ, chỉ bằng một nửa so với lao động Trung Quốc, và tiềm lực tiêu thụ các sản phẩm công nghệ, điện tử đang tăng mạnh tại Việt Nam. Nhiều tập đoàn lớn tại Nhật Bản như Nidec Corp, Nitto Denko Corp, Toko Inc… đã đầu tư vào thị trường “màu mỡ” ở Việt Nam, với số vốn lên đến hàng tỷ USD.

Từ đó, các ngành công nghiệp phụ trợ, khai thác, chế tạo máy, lắp ráp, tự động hóa cũng đang ngày được mở rộng và phát triển tại nước mình. Đây là cơ hội đáng giá cho những du học sinh đi học tại Nhật Bản về, có vốn tiếng Nhật tốt, và có chuyên môn về điện tử, điện lạnh làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mức lương “khủng”. Ngành Điện tử, điện lạnh đang dần thay thế vị trí của các ngành học kinh tế, khách sạn, du lịch, vốn được coi là hot nhất trong những năm trước.

3, Công nghệ sinh học , ngành kiếm tiền bạc tỉ

Ngành công nghệ sinh học nước ta đang trên từng bước phát triển, trong khi Nhật Bản đã nghiên cứu phát triển từ trước đó. Các ngành công nghệ sinh học cũ như lên men, sản xuất enzyme, chất phụ gia sản phẩm và thực phẩm lên men đóng một vai cực kỳ quan trọng trong công nghiệp Nhật Bản trong suốt thế kỷ qua. Hiện nay Nhật Bản muốn tiến xa hơn trong các ngành công nghệ sinh học mới như kỹ thuật tái tổ hợp DNA, kỹ thuật di truyền,… với việc thành lập thêm nhiều viện nghiên cứu cùng các hội đồng chiến lược.

Từ đó có thể thấy cả Việt Nam lẫn Nhật Bản đều đang cần nhiều kĩ sư nghiên cứu về công nghệ sinh học. Và vì thế cơ hội việc làm trong ngành công nghệ sinh học rất rộng mở cho các du học sinh, dù có về nước hay không.

4, Công nghệ thông tin , ngành hàng đầu của Nhật

Nhật Bản vốn nổi tiếng là cường quốc về công nghệ thông tin, với nhiều sáng tạo về công nghệ, phần mềm tiện ích, và sản xuất máy vi tính. Nhật cũng nổi danh về những đầu tư cho công nghệ thông tin với việc bỏ ra hơn 300 triệu USD để đầu tư cho việc phổ cập tin học tại các trường học trong nước.

Công nghệ thông tin là một phần không thể thiếu trong đời sống người Nhật, từ công việc cho đến giải trí, bởi vậy ngành này rất được chú trọng đầu tư và phát triển.

Nước này cũng là nơi có nhiều trường đại học đào tạo về công nghệ thông tin, được đánh giá là có chất lượng tốt. Do đó mà nhiều học sinh lựa chọn công nghệ thông tin là ngành học khởi nghiệp cho tương lai.

5, Muốn trở thành nhà quản lý kinh tế giỏi , hãy học tập tại Nhật Bản

Xứ sở hoa anh đào được coi là cái nôi của những tập đoàn kinh tế hàng đầu thế giới với nhiều tập đoàn xuyên quốc gia, các công ty lớn nhỏ về điện tử, sản xuất ô tô… Người Nhật cũng nổi tiếng thế giới với việc đào tạo ra những nhà quản lý kinh tế, hoạch định chính sách tài giỏi. Bởi vậy ngành kinh tế, quản lý nằm trong top những ngành được săn đón tại nước Phù Tang.

Khi theo học tại đây, không những bạn được học những kiến thức chuyên ngành mà còn được rèn dũa những kỹ năng mềm thiết yếu thông qua tác phong làm việc của người Nhật Bản: thuyết trình trước đám đông, khả năng làm việc theo nhóm, sáng tạo các ý tưởng, làm việc đúng giờ, nghiêm túc trong công việc…

 
Tin tức khác:
Du học Javi ký kết hợp tác với ngân hàng Sacombank chương trình hỗ trợ tài chính đi du học (12/6/2020)
CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC 1 NĂM – LÀM VIỆC 5 NĂM TẠI NHẬT BẢN (17/2/2020)
GIAO TIẾP TIẾNG NHẬT THÀNH THẠO CHỈ SAU 3 THÁNG HÀ TĨNH (7/1/2020)
Cách trả lời phỏng vấn cục xuất nhập cảnh Nhật Bản (7/1/2020)
NÊN ĐI DU HỌC HAY XUẤT KHẨU LAO ĐÔNG NHẬT BẢN NĂM 2020 (13/11/2019)
TRƯỢT VISA DU HỌC NHẬT BẢN NÊN LÀM NHƯ THẾ NÀO? (13/11/2019)
KHAI GIẢNG CÁC LỚP TIẾNG NHẬT N5 (11/11/2019)
Những khó khăn khi mới sang nhật của Du học sinh (11/11/2019)
Phương pháp học tiếng Nhật (Chắc chắn thành công) (11/11/2019)
Học Bổng Điều Dưỡng Toàn Phần - Du học Nhật Bản 2020 (11/11/2019)
Du học Nhật Bản vừa học vừa làm là gì? (20/7/2017)
Bạn sẽ làm gì khi trượt visa du học Nhật Bản? (17/7/2017)
Công chúa Nhật Bản từ bỏ địa vị để kết hôn thường dân (8/6/2017)
THÔNG BÁO TUYỂN ĐI DU HỌC NHẬT BẢN (1/6/2017)
Cần mang theo hành lý gì khi tới Nhật Bản? (30/5/2017)
Hỗ trợ trực tuyến

Hồng Thiện - 0973790119

Văn Phòng - 0393.898.088 0393.898.089

Hotline - 0932.179.986
Hôm nay: 13720  - Tất cả: 4.088.502
 
TIN TỨC NỔI BẬT
Du học Javi ký kết hợp tác với ngân hàng Sacombank chương trình hỗ trợ tài chính đi du học
GIAO TIẾP TIẾNG NHẬT THÀNH THẠO CHỈ SAU 3 THÁNG HÀ TĨNH
NÊN ĐI DU HỌC HAY XUẤT KHẨU LAO ĐÔNG NHẬT BẢN NĂM 2020
TRƯỢT VISA DU HỌC NHẬT BẢN NÊN LÀM NHƯ THẾ NÀO?
ĐỊA CHỈ HỌC TIẾNG NHẬT CẤP TỐC TẠI HÀ TĨNH UY TÍN, CHẤT LƯỢNG
CHI PHÍ ĐỂ ĐI DU HỌC NHẬT BẢN 2020
ĐỊA CHỈ HỌC TIẾNG NHẬT CẤP TỐC TẠI HÀ TĨNH UY TÍN, CHẤT LƯỢNG
KHAI GIẢNG CÁC LỚP TIẾNG NHẬT N5
Những khó khăn khi mới sang nhật của Du học sinh
Phương pháp học tiếng Nhật (Chắc chắn thành công)
QUY TRÌNH TƯ VẤN DU HỌC
Học Bổng Điều Dưỡng Toàn Phần - Du học Nhật Bản 2020
Liên kết Quảng cáo
Trang chủ | Giới thiệu | Tin tức | Du học Nhật Bản | Học Tiếng Nhật | Cẩm nang du học | KHÓA TIẾNG NHẬT N5  
CÔNG TY DU HỌC JAVI
JAVI TẠI HÀ TĨNH
Địa chỉ: Số 108 La Sơn Phu Tử - TP Hà Tĩnh
Điện thoại: (+84)2393.898.088  - (+84)2393.898.089
JAVI TẠI KỲ ANH
Địa Chỉ: TDP Liên Giang - Kỳ Long - Kỳ Anh
Điện Thoại: 0239.221.4888
JAVI TẠI GIA LAI
Số 61 Lý Thái Tổ - TP. Pleiku
Điện thoại/ Fax: 0593.720.688
JAVI TẠI ĐÀ NẴNG
Số 86 Nguyễn Sinh Sắc - Q. Liên Chiểu
Điện Thoại/ Fax: 0983.557.589

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0932.179.986